SHOWA

Product List

SHOWA ถุงมือป้องกันสารเคมี

21SWA130

- ถุงมือ PVC ไม่มีซับใน สีขาว ป้องกันสารเคมี น้ำมัน จาระบี กรด ด่าง - หนา 0.3 มม. - ยาว 30 ซม.- มีขนาด S , M , L- เหมาะสำหรับงานเบาๆ และงานทั่วไป -...

SHOWA ถุงมือป้องกันสารเคมี

21SWA160R

- ถุงมือ PVC ไม่มีซับใน สีฟ้า ป้องกันสารเคมี น้ำมัน จาระบี กรด ด่าง- หนา 0.3 มม. - ยาว 30 ซม.- มีขนาด M , L- เหมาะสำหรับงานเบาๆ และงานทั่วไป -ได้รับ...

SHOWA ถุงมือป้องกันสารเคมี

21SWA170R

- ถุงมือ PVC มีซับใน สีฟ้า ป้องกันสารเคมี น้ำมัน จาระบี กรด ด่าง- หนา 0.6 มม.- มีขนาด M , L- เหมาะสำหรับงานเบาๆ และงานทั่วไป -ได้รับมาตรฐาน CE ,EN388...

ถุงมือป้องกันสารเคมี เคลือบ PVC

21SWA650

- ถุงมือทอแบบไร้ตะเข็บ เคลือบ PVC ป้องกันวัสดุมีคมกันน้ำมันสารเคมี จาระบี กรด ด่าง- ความยาว 25 ซม. - มีขนาด L , XL- เหมาะสำหรับงานอุตสาหกรรมปิโตรเคมี...

ถุงมือป้องกันสารเคมี เคลือบ PVC

21SWA660

- ถุงมือทอแบบไร้ตะเข็บ เคลือบ PVC ป้องกันวัสดุมีคมที่มีน้ำมันสารเคมี จาระบี กรด ด่าง-ความยาว 30 ซม.- มีขนาด L , LL- เหมาะสำหรับงานอุตสาหกรรมปิโตรเคมี ...

ถุงมือป้องกันไฟฟ้าสถิต

21SWA660ESD

- ถุงมือทอแบบไร้ตะเข็บ เคลือบ PVC ป้องกันวัสดุมีคมที่มีน้ำมัน สารเคมี จาระบี กรด ด่าง- ป้องกันไฟฟ้าสถิต 108- 109Ω- ความยาว 30 ซม.- มีขนาด L- เหม...

ถุงมือป้องกันสารเคมี เคลือบไนไตร

21SWACS720

- ถุงมือทอแบบไร้ตะเข็บเคลือบไนไตร ป้องกันวัสดุมีคม ที่มีน้ำมันจาระบี งานสารเคมี โซเวนท์ น้ำมันหล่อเย็น กรด ด่าง และกันลื่นได้ดี- ความยาว 30 ซม.- มีข...

ถุงมือป้องกันสารเคมี เคลือบไนไตร

21SWA772

- ถุงมือทอแบบไร้ตะเข็บเคลือบไนไตร ป้องกันวัสดุมีคม ที่มีน้ำมันจาระบี งานสารเคมี โซเวนท์ น้ำมันหล่อเย็น กรด ด่าง และกันลื่นได้ดี- ความยาว 65 ซม.- มีขนา...

ถุงมืองานหยิบจับทั่วไป

21SWA350R

- ถุงมือผ้าเคลือบไนไตร ช่วยในการหยิบจับกระชับมือ - ป้องกันลื่น กันบาดคมได้ดี- มีขนาด M , L- เหมาะสำหรับงานอุตสาหกรรมยานยนต์ งานขนส่งท่อน้ำมันงานสารเค...

ถุงมืองานหยิบจับทั่วไป

21SWA370#W

- ถุงมือไนล่อน ทอแบบไร้รอยต่อ เคลือบไนไตรที่ฝ่ามือ - ช่วยในการหยิบจับกระชับมือป้องกันลื่น - ทนทานต่อการเสียดสีได้ดี - มีขนาด S , M , L - มีสีขาว เ...

ถุงมือป้องกันสารเคมี

21SWA377

- ถุงมือโพลีเอสเตอร์ / ไนล่อนเคลือบไนไตร เต็มหน้ามือและหลังมือ - เคลือบเสริมฝ่ามืออีกชั้นด้วยโฟมไนไตร - ป้องกันลื่น กันน้ำมัน ทนทานต่อการเสียดสีได้ด...

ถุงมืองานหยิบจับทั่วไป

21SWA380

- ถุงมือผลิตจากเส้นใยไนล่อน ทอแบบไร้รอยต่อเคลือบไนไตรที่ฝ่ามือ - มีลายที่ฝ่ามือ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการหยิบจับกระชับมือ - มีขนาด S, M , L , XL- เหม...

ถุงมือป้องกันการบาดคม ระดับ 5

21SWA521

- ถุงมือ KEVLAR เสริมเส้นใย Stainless Steelป้องกันบาดระดับ 5 - สามารถซักล้าง เเละนำกลับมาใช้ใหม่ได้- มีขนาด S , M , L , XL- เหมาะสำหรับงานอุตสาหกรรมอ...
Loading...